Masterclass er tveggja daga vinnusmiðja ætluð öllum þeim þátttakendum sem skrá sig í Gulleggið. Í Masterclass Gulleggsins eru vinnusmiðjur og fyrirlestrar þar sem fjöldi reyndra frumkvöðla og sérfræðinga leiðbeina þátttakendum við það hvernig móta skal hugmyndina og búa til svokallað „pitch deck“ eða stutta glærukynningu sem tekur á helstu þáttum hugmyndarinnar. Einnig leiðbeina þau þátttakendum hvernig á að útbúa „elevator pitch“ eða einnar mínútna lyftukynningu.
Það að hafa útbúið gott ,,pitch deck“ utan um hugmynd sína er fyrsta skrefið í átt að því að koma hugmynd í framkvæmd.
Pitch deck er stutt kynning sem gerir megin þáttum viðskiptahugmyndar góð skil. Hér er dæmi um uppsetningu á pitch deck sem við styðjumst við í Gullegginu en gott er að hafa í huga að almennt þarf að aðlaga það að hverju sinni eftir því hver viðtakandi er.
Í Gullegginu verður unnið með 10 glæru kynningar sem þurfa að innihalda neðangreind atriði.
Nafn og stutt lýsing
Lýsið lausninni eða vörunni í stuttu máli
Vandamálið
Hvaða vandamál er markhópurinn að glíma við?
Lausnin
Hvernig leysið þið það tiltekna vandamál
Teymi
Dragið fram styrkleika teymisins
Viðskiptavinur / Markaður
Hver er markhópurinn og hversu stór er markaðurinn?
Af hverju núna?
Sýnið fram á að nú sé rétti tíminn til að koma með þessa lausn
Samkeppnin
Hverjir eru samkeppnisaðilar og hvert er ykkar samkeppnisforskot?
Tekju- og kostnaðaráætlun
Lýsið tekjum og kostnaðarliðum í grófum dráttum fyrir næstu 12 mánuði. Hvernig munuð þið fjármagna næsta ár? Hvert er tekjumódelið?
Fyrsti viðskiptavinurinn
– Hjálmar Gíslason, stofnandi og framkvæmdastjóri GRID
Fyrstu skrefin, lagaleg atriði við upphaf reksturs
– Ævar Hrafn Ingólfsson, stjórnandi hjá KPMG
Testing your business idea
– Magnús Ingi Óskarsson, forstöðumaður KLAK VMS
Hvernig býrðu til sigurliðið?
– Daníel Símonarson, stofnandi og forstjóri SMITTEN
Hvernig á að gera fjárfestakynningu
– Alma Dóra Ríkarðsdóttir, stofnandi og framkvæmdastjóri HEIMA
Markmiðasetning, varðaðu leiðina
– Haraldur Daði Ragnarsson, markaðsráðgjafi hjá Manhattan
Hlutverk Tækniþróunarsjóðs
– Íris Dögg Jónsdóttir, ráðgjafi hjá Tækniþróunarsjóð
Fjármögnun sprotafyrirtækja
– Sunna Halla Einarsdóttir, fjármálastjóri KLAK og Taktikal
Samskipti við markaðinn
– Hannes Pálsson, eigandi Pink Iceland
Sigruðum Gulleggið og hvað svo?
– Sigurjón Pálsson, stofnandi og framkvæmdarstjóri Pay Analytics
Hvernig á að gera lyftukynningu?
– Jenna Björk Guðmundsdóttir og Magnús Daði Eyjólfsson verkefnastjórar hjá KLAK
Hvert er markmiðið?
– Gerður Arinbjarnardóttir, stofnandi og framkvæmdastjóri Blush
Pitch sem getur unnið Gulleggið
– Alma Dóra Ríkharðsdóttir, meðstofnandi og framkvæmdastjóri HEIMA
Sigurvegari New Nordics Pitch Competition segir frá sinni vegferð
– Finnur Pind, stofnandi og framkvæmdastjóri Treble
Fjármögnunarumhverfi sprotafyrirtækja
– Sunna Halla Einarsdóttir, fjármálastjóri KLAK og Taktital
Startup Model
– Guðjón Már Guðjónsson, stofnandi og framkvæmdastjóri OZ
Að skilgreina markaðslegu stefnuna
– Kristján Schram, stofnandi og eigandi Instrúment
Saga frumkvöðuls
– Oddur Ólafsson, framkvæmdastjóri og meðeigandi Horseday
Það eru engar tilviljanir
– Atli Björgvinsson, markaðssérfræðingur
Ráðherra pepp
– Áslaug Arna Sigurbjörnsdóttir, nýsköpunarráðherra
Opnun Gulleggsins 2022!
– Bergur Ebbi
Almenn kynning á Gullegginu og fyrirkomulagi næstu daga
– Kristín Soffía Jónsdóttir, framkvæmdastjóri Icelandic Startups
Hugsaðu stórt
– Stefanía Ólafsdóttir, framkvæmdastjóri og stofnandi AVO
Mótun hugmyndar – vinnustofa
– Freyr Friðfinnsson, verkefnastjóri Icelandic Startups
Saga frumkvöðuls – Markmiðasetning
– Gerður Huld Arinbjarnardóttir, framkvæmdastjóri og eigandi Blush
Saga frumkvöðuls – stuðningsumhverfið
– Eydís Mary Jónsdóttir, framkvæmdastjóri og stofnandi Zeto
Saga frumkvöðuls
– Davíð Örn Símonarson, framkvæmdastjóri og stofnandi Smitten
Fjármögnun – fyrstu skref
– Sunna Halla Einarsdóttir, fjármálastjóri Icelandic Startups
Hvernig á að búa til gott pitch deck?
– Haraldur Hugosson, frumkvöðull
Hvað er Fræ styrkur?
– Rakel Jónsdóttir, sérfræðingur hjá Tækniþróunarsjóði